About admin

JBM

JBM has been blogging since 2005 and has maintained several blogs. She is a pediatrician by profession and is currently working at a government hospital in Mindanao.

19 Comments

1. Pingback: OFW Job Hiring: Professional Housekeeper in Japan – Requirements, Qualifications and Other Details | Philippine Latest News

2. 2

gemmalyn gloria

I’m interested to apply please send me for details, I’m hardworking and willing to any work

1. 2.1

Jasmin trocio

Im interested and welling to work..

3. 3

Catherine Llanes

willing to apply, learn and undergo trainings but unfortunately no experience yet..am i qualified to apply for japan?

4. 4

Emerald

Im interested po..

5. 5

Gemalyntuazon

I’m willing to apply..I have and experience in housekeeping..Send me details on how to apply..I’m a hard working person and willing to do any work..

6. 6

Nelia de Guzman

Interested poh aqoh! Pano poh b mg apply? Pero wla p poh aqoh experience abroad d2 lng poh! Tnx

7. 7

mitz hazel agulan

Im interested po..gus2 ko po mag apply…kaya lng po im only 25 ang no experience..sana bigyan nyo ko ng chance..ma2lungan nyo sana aq…

8. 8

Marites N. Javellana

I’m interested and willing to work.
    I have a work expierence taking care the invaled old man and housekeeping in Singapore and Hongkong.
    Please sende details on how to apply.
    I’m a hardworking person and willing to do my duty and to learn more.
    Thanks and Godbless…

9. 9

jessa ann matienzo bajao

Konbanwa.panu po mag aply.willing po akong mag work abroad alang alang lang po sa family ko.arigato.

10. 10

Jessa Ann Matienzo Bajao

Konbanwa.panu po mag aply.willing po akong mag work abroad alang alang po sa family ko.arigato. meron po akong NC ll from tesda po..

11. 11

Marissa M. Torres

Willing po akong magtrabaho abroad gustong gusto ko po para po kasi sa pamilya ko kahit po ilang oras kaya lang po ang experience ko ay bahay lang at fortynine na po ako.

12. 12

cristina

I am very interested to work, i know on how sa pagdating sa trabaho ng household im hardworking..sana bigyan myo po ako ng chance makapasok kasi gusto ko makatulong ng parents ko.im marriage na po 2 anak mga lalaki 19yrs.old 11yrs.old sana po..maraming salamat po..

13. 13

myrna T. Bajao

Hello po good morning willing po aq magtrbho. May experience na po aq nag work po aq before sa Kuwait ng 2yrs and 8months .Tapos po dito aq Saudi Arabia magtpos din aq ng 2yrs dito.Uuwe na po aq balak q po sna mag apply pag palarin.Single mother po aq may isang anak 6yrs old na po sia. Aq din po kc ang bread winner sa pamilya aq lng din po kc inaasahan nila.Nais q po sna mag apply.Salmat po

14. 14

Miriam Cruz

Hi just want to enquire about the job. I am interested. I used to do housekeeping in our house but i’m working as Accounting. Gusto ko po sana magapply sa job. i’m willing to undergo trainings naman po if needed. Please text me at 09273298193 for details. Kung ano po ba dapat kung gawin kasi talaga pong interested po ako.

Thank you.

15. 15

Jill ann

wil;ling din po ako mag apply pls send me the other requirements plssss

16. 16

noemi publico

Hi po interesado po ako..at wiling po sa anung trabaho as a housekeeping…10 yrs po ako sa singapore …gusto ko po talaga magtrabaho sa japan para kinabukasan ng anak ko po..pls contact u po ako at para ma i send ko po ang mga dapat ipasa maraming salamat po..

17. 17

Jackielyn caones

My training poh b?d2 s pines ng houskeeping.uzto qoh kz mg aply pro uzto qoh muna poh mgtraining.

18. Pingback: OFW Jobs: Japan needs 800,000 Pinoy caregivers in 2017 – Philippine Latest News